Sunday, October 31, 2010

Merissa [ SD ]




 Wireframe Shade 


Post / Render
            
    Hi,I want to try work style SD. I went to see a character named Merissa. I like it and want to create this character.Hope you like it

4 comments:

  1. น่ารัก ตัวนี้เนียนมากนุ สวยๆ

    ReplyDelete
  2. ขอบคุณมากๆเลยครับ พี่ A

    ReplyDelete
  3. สวัสดีครับ
    ผมมือใหม่เพิ่งหัดปั้นโมเดลน่ะครับ ตอนนี้ก็ลอง 3D max อยู่พอได้คำสั่งพื้นฐานมันล่ะ
    ก็เล่นไปเรื่อย แต่พอมาเห็นผลงานของท่านผมเลย หันมาสนใจ กับ Lightwave เลยครับ
    สุดยอดมากครับ ท่านปั้นได้สุดยอดถูกใจผมมากๆ อยากปั้นให้ได้แบบนี้จัง พอจะมีเทคนิค หรือแหล่งข้อมูลอะไรเด็ดๆแนะนำมั้ยครับ

    ReplyDelete
  4. สวัสดีครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ โดยส่วนตัวผมแล้ว light wave เป็นโปรแกรมที่ดีมากสำหรับปั้นโมเดล และ render ครับ แต่เมื่อผมทำงาน ผมได้ผสมระหว่าง maya, lightwave, Zbrush, photoshop ในการสร้างผมงานครับ.....
    ส่วนเรื่องหาข้อมูล สามารถหาข้อมูลศึกษาเพิ่มเติม ได้ ทาง youtube >>> lightwave tutorials / William Vaughan ของคนนี้ก็สอนดีครับ หรือท่าสงสัยอะไรก็สามารถส่ง mail มาถามได้ครับผม

    ReplyDelete